วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แชมป์เก่าทีมสโมสรตำรวจ พบ กับ ราชนาวีสโมสร

เกมส์บิ๊กแมตช์ สัปดาห์นี้คงหนีไม่พ้น แชมป์เก่าทีมสโมสรตำรวจ  พบ กับ ราชนาวีสโมสร  เป็นคู่ที่พลาดไม่ได้
แข่งในวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2558  เวลา14.30น 
สนามนายเรืออากาศ


เกมส์นี้เป็นเกมส์แย่งชิง อันดับที่1 ของสาย ชึ่งทั้งสองทีม ก็การต้องการเป็นที่1 ของสาย  และการเจอกันทั้งสองทีมนี้เป็นเกมส์ที่สนุกสูสีกันมากๆ พลาดไม่ได้แต่วินาทีเดียว โดยเริ่มจาก ความพร้อมสโมสรตำรวจ

อาทิตย์ที่ผ่าน สโมสรตำรวจ ไม่มีการแข่งขัน ได้พัก ความพร้อมคงจะเรียกว่าเต็มร้อยก็ว่าได้ ผู้เล่นของทีมสโมสรตำรวจเป็นนักกีฬาทีมชาติเกือบทั้งทีม นำโดย ร.ต.ท.ศรายุธ เที่ยงตรง  หัวหน้าทีมสโมสรตำรวจ เป็นผู้เล่นทีมชาติที่มีประสบการณ์มากมาย เล่นทีมชาติไทยมาตั้งแต่เยาวชนจนถึงชุดปัจจุบัน ผู้เล่นที่น่าจับตามองอีกคน นายอัครินทร์  ฐิติสกุลวิทย์ ผู้เล่นตำแหน่ง scrum half เป็นผู้เล่นที่สามารถผลิกเกมส์ได้ตลอดเวลา เล่นฉลาด มีความเร็ว และเตะดีมาก เป็นอีกคนที่ครบเครื่องที่สุด สำหรับนักกีฬารักบี้ ในประเทศในปัจจุบันนี้ 



ราชนาวีสโมสร แมตช์ที่ผ่านมา ถึงแม้ชนะสโมสรทหารบกมา แต่เป็นเกมส์ที่หนัก ผู้เล่นอาจจะไม่ สดเท่าไร แต่ในขุมกำลัง ของราชนาวี
ก็ไม่แพ้สโมสรตำรวจเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น น.ต.ฐัญวิทย์ เครือสินธุ์ นักรักบี้อดีตทีมชาติ  ยังคงจะเป็นหัวใจของทีมเหมือนเดิม บวกกับ นายชาตรี วรรณดิษฐ์ หัวหน้าทีม ที่โชว์ฟอร์มนัดที่ผ่านมาได้อย่างดีมาก ส่วน นายวรงค์กรณ์ คำเกิด ผู้เล่นยอดเยี่ยมในนัดที่เจอ สโมสรทหารบก ทำคะแนนให้ราชนาวีสโมสร เพียงคนเดียว ถึง 19 จุด  Penalty kick(17')(28’)(37’)  Drop kick(20’) TRY(59’) Conversion Kick (59’)
ซึ่งถือเป็นฟอร์มที่ดีมากๆ



เกมส์นี้คงจะเป็นเกมส์ที่จะเล่นกันสนุกอีกเกมส์ เพราะใน 
แมตช์การแข่งขันในกีฬากองทัพไทยที่ผ่านมา ราชนาวีสโมร ชนะ สโมสรตำรวจเพียง2จุด เท่านั้น  การเล่นที่มีวินัย ไม่ได้เสียโทษ ถ้าเสียเท่ากับว่าต้องเสียแต้ม เพราะ ทั้วสองทีม มีผู้เล่นที่เตะได้ดีมากๆ เป็นอันดับต้นๆ ของเมืองไทยเลยที่เดียว  ถึงเป็นรอบแรก แต่ความมันคงไม่แพ้ สัปดาห์ที่ผ่านมา

พบกันล่าสุด

ราชนาวีสโมสร ชนะ สโมสรตำรวจ 12-10 จุด


การแข่งขันที่ผ่านมา

สโมสรตำรวจ ชนะ สโมสรทหารบก 1 22-13จุด
สโมสรตำรวจ ชนะ สโมสรนักเรียนเก่า ภปร 38-7 จุด
สโมสรตำรวจ ชนะ ราชกรีฑาสโมสร  30-15 จุด

ราชนาวีสโมสร ชนะ ราชกรีฑาสโมสร 22-12จุด
ราชนาวีสโมสร ชนะ สโมสรนักเรียนเก่า ภ.ป.ร. 31-19 จุด
ราชนาวีสโมสร ชนะ สโมสรทหารบก 1 19-11 จุด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น