วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

บิ๊กแมตช์สำหรับอาทิตย์นี้ ตำรวจแชมป์เก่า พบ กับ ราชกรีฑาสโมสร

เกมนี้จะเล่นในวันที่ 19 กรกฎาคม 2558 เวลา16.30 น.ที่สนามนายเรืออากาศฯ

สโมสรตำรวจ แชมป์เก่าที่เก็บชัยชนะมาสองแมตซ์ รวด โดย ชนะ สโมสรทหารบก ในนัดเปิดสนาม และชนะ สมาคมนักเรียนเก่า ภ.ป.ร ราชวิทย์ฯ ซึ่งก็ทำให้สโมสรตำรวจ นำจ่าฝูง อยู่ในขนาดนี้
ตรงข้าม กับ ราชกรีฑาสโมสร ที่แพ้มาแล้วสองนัดติด ถ้า แพ้ครั้งนี้มีสิทธิ์ ตกชั้นเลยที่เดียว
แต่การที่เจอกันยังตัดสินไม่ได้ว่าใครจะชนะ เพราะเป็นเกมส์ที่ยอมกันไม่ได้
โดยตำรวจปีนี้ มีตัวผู้เล่นที่ได้มาจาก สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธรองแชมป์ปีที่แล้ว คือ 
นายอัครินทร์ ฐิติสกุลวิทย์ สกัมตัวเก่ง และ นายฆฤณ ลักษณะสมพงษ์ FLYHALF ทีมชาติชุดปัจจุบัน ยังมีกัปตันทีม ร.ต.ท.ศรายุธ เที่ยงตรง ที่ได้พักแมตช์ที่แล้ว แต่ยังไม่แน่ใจจะได้ออกเป็นผู้เล่นตัวจริงหรือไม่

ส่วนราชกรีฑาสโมสร เป็นทีมที่ผสม ผู้เล่นระหว่างชาวต่างชาติและชาวไทย ถึงแม้สนามซ้อมของราชกรีฑาสโมสร ยังใช้งานไม่ได้แต่ ด้วยสปิริต ในการแข่งขัน  ที่อยากมีส่วนร่วมในการชิงชัยในการแข่งขันชิงถ้วยพระราขชทานฯ ปีนี้ แต่การที่มีผุ้เล่นชาวต่างชาติ มาช่วยและผู้เล่นชาวไทยที่มีอดีตเป็นทั้งทีมชาติ เยาวชนทีมชาติ ก็ทำให้ทีมมีสิทธิ์ที่จะชนะด้วยเหมือนกัน
ผู้เล่นที่น่าสนใจ นายนนทนันท์ ไชยเสวี หมายเลข2 อดีตทีมชาติ เป็นผู้เล่นแกนหลักประครองทีมได้ดี แต่ไม่แน่ใจว่าสภาพร่ายกายจะเต็ม100หรือไม่ เพราะมีอากาศบาดเจ็บที่เข่าอยู่

ผู้เล่นที่น่าจะได้ลงสนาม




ราชกรีฑาสโมสร



สโมสรตำรวจ

สถิติทั้งสองทีมในการแข่งขันที่ผ่านมา



สำหรับเกมส์นี้สโมสรตำรวจมีโอกาสที่ดีกว่า แต่จะต้องเผชิญ กับการเล่นที่รวดเร็วของราชกรีฑาสโมสร ถ้า ตำรวจดักเกมส์ได้ ก็ไม่น่ามีปัญหา เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ทุกคนพลาดไม่ได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น